• +66(0) 2641 3800
  • Facebook/15BusinessAdvisoryLimited
  • info@fifteenbiz.com
  • Suite 39, 9th Fl., RS Tower Ratchadapisek Rd., Bangkok
Service Hours:
Monday-Friday: 09:00 am - 17:00 pm
image description

"Dependable Business Partner"

Some of our

Latest Academic

image description

ตามที่สถานการณ์ของประเทศไทยขณะนี้ ประสบกับปัญหาในเรื่องไวรัสโควิด19 เป็นผลให้มีผลกระทบต่อ การดำเนินชีวิตและการบริหารจัดการในทุกภาคส่วนทั้งภายในประเทศและภายนอกประเทศ เพื่อสนับสนุนนโยบายทางด้านสาธารณสุขตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขและนโยบายของรัฐบาลในเรื่องความปลอดภัยทาง ด้านสุขภาพ ลดการเดินทางเคลื่อนไหวเพื่อจำกัดการแพร่เชื้อ ดังนั้น บริษัท 15 ที่ปรึกษาธุรกิจ จำกัด (บริษัทฯ) จึงขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า บริษัทฯ จะกำหนดให้บุคลากรของบริษัทฯ ปฏิบัติหน้าที่ ณ ที่บ้านพักของบุคลากร (Work at Home)ตามแนวปฏิบัติและแผนงานการดำเนินการเพื่อให้การให้บริการอย่างต่อเนื่อง (BCP) ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2563 นี้ เป็นต้นไป ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้กำหนดแนวทาง วิธีปฏิบัติ และเครื่องมือในการประสานงานการให้บริการกับลูกค้าทุกรายผู้ให้บริการของบริษัทฯ (Suppliers) และผู้เกี่ยวข้องผ่านระบบติดต่อสื่อสารในทุกช่องทางทั้งโทรศัพท์ เบอร์มือถือส่วนตัวของผู้บริหารและผู้รับผิดชอบในการประสานงานกับทุกท่าน ตลอดจนอีเมล์ของบริษัทฯ ไว้พร้อมแล้ว ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่า บริษัทฯ มีความมั่นใจว่าในการให้บริการของบริษัทฯอย่างต่อเนื่อง และยังสามารถให้การบริการและตอบสนองทุกท่านตามที่ท่านคาดหวัง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และจะพยายามดูแลลูกค้า และผู้เกี่ยวข้องให้ดีที่สุดบริษัทหวังว่าหน่วยงานของทุกท่าน และผู้บริหารของท่าน จะผ่านพ้นวิกฤติการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดี หวังว่าเหตุการณ์จะคลี่คลายไปในทางที่ดีโดยเร็ว


จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

ขอแสดงความนับถือ
นายไพรัช  มณฑาพันธุ์
กรรมการผู้อำนวยการ
บริษัท 15 ที่ปรึกษาธุรกิจ จำกัด
20 มีนาคม 2563

read more
image description

คุณไพรัช  มณฑาพันธุ์ ในฐานะกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท 15 ที่ปรึกษาธุรกิจ จำกัด และคณะทำงานของศูนย์บริการแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการบรรยาย การประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ (Public Hearing) โครงการ "บริหารจัดการทรัพย์สินภายหลังสิ้นสุดสัญญาดำเนินกิจการดาวเทียมสื่อสารภายในประเทศ" วันจันทร์ ที่ 16 มีนาคม 2563 เวลา 08.30-15.30 น. ณ ห้องประชุมบีบี 201 (ชั้น 2) โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ

read more
image description

คุณไพรัช  มณฑาพันธุ์ ในฐานะนายกสมาคมนักประเมินราคาอิสระไทย และกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท 15 ที่ปรึกษาธุรกิจ จำกัด ได้รับเชิญเป็นวิทยากรบรรยายให้กับ มูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครัฐ (IRDP) หลักสูตรการให้เอกชนร่วมลงทุนในกิจการของรัฐ สำหรับการเคหะแห่งชาติ ในหัวข้อ “การพิจารณาความเป็นไปได้ของโครงการ (Feasibility Study)” และ “การกำหนดกรอบโครงสร้างของโครงการ PPPs และการประเมินความคุ้มค่าทางการเงิน (Value for Money)” วันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ห้องวทัญญู ณ ถลาง ชั้น 2 อาคาร 1 การเคหะแห่งชาติ

read more
image description

คุณไพรัช  มณฑาพันธุ์ ในฐานะนายกสมาคมนักประเมินราคาอิสระไทย และกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท 15 ที่ปรึกษาธุรกิจ จำกัด ได้รับเชิญเป็นวิทยากรในการบรรยายหัวข้อเรื่อง “ภาวะตลาดอสังหาฯ ปี 2563 วิกฤติกำลังมาจริงหรือ??? จุดเปลี่ยนสำคัญต่อมูลค่าทรัพย์สิน” ในวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ห้องแกรนด์รัชดา โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพฯ

read more